GIÁM SÁT AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG LÀ GÌ?

Ðảm bảo giám sát chủ động hiện trạng an toàn thông tin 24/7 và ứng cứu sự cố nghiêm trọng trước các mối đe doạ, các cuộc tấn công từ bên trong cũng như bên ngoài cho các tổ chức và doanh nghiệp. Ðáp ứng yêu cầu theo Thông tư 31/2017/TT-BTTT, Nghị định 85/2016/NÐ-CP, Chỉ thị 14/CT-TTg 2019 của Thủ tướng Chính phủ.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Ưu điểm vượt trội của Dịch vụ Giám sát an toàn thông tin mạng của Leeon Cyber Security

Hệ thống giám sát 24/7

Thực hiện giám sát 24/7 để phát hiện kịp thời mọi hành vi đe dọa.

Sử dụng nền tảng Big Data và AI

Sử dụng nền tảng Big Data, AI để giám sát và phân tích từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau.

Xử lý sự cố hiệu quả

Ðội ngũ SOC không chỉ giám sát mà còn hỗ trợ điều tra và ứng phó với các sự cố an ninh mạng ngay từ khi xảy ra.

Tích hợp theo yêu cầu

Sản phẩm có thể tích hợp theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Cập nhật quy tắc SIEM định kỳ

Ðịnh kỳ cập nhật và tinh chỉnh quy tắc SIEM để phát hiện sớm các hành vi tấn công mới.

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

01
Tier 1 (LCS)
Các chuyên viên thực hiện giám sát 24/7 tiếp nhận, phân loại và chịu trách nhiệm xử lý các cảnh báo theo hướng dẫn.
02
Tier 2 (LCS)
Tiếp nhận sự cố từ Tier 1,tiến hành xử lý các sự cố thông thường; Sau đó tính toán, xem xét để đưa các sự cố nghiêm trọng đến Tier 3.
03
Tier 3 (LCS)
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ tiếp nhận và xử lý các sự cố từ Tier 2, đảm bảo giải quyết chuyên sâu và hiệu quả.
04
Content Analysis (LCS)
Cải thiện, nâng cao và tối ưu hóa khả năng xử lý của hệ thống.
05
SOC Manager (LCS & Khách)
Quản lý điều hành hệ thống; Kiểm tra, đánh giá hiệu suất làm việc.
Search here...